image banner
Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023 trong Đảng bộ xã Pha Long
Sáng ngày 17/8/2023, Đảng ủy xã Pha Long tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023

Phát biểu khai mạc Hội thi, đồng chí Trưởng Ban Chỉ đạo Hội thi khẳng định, Hội thi là hoạt động chính trị bổ ích để đội ngũ Bí thư Chi bộ có điều kiện bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng, phương pháp, nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng, khả năng điều hành, xử lý hiệu quả các tình huống phát sinh trong sinh hoạt Đảng tại chi bộ; đồng thời, là cơ hội để các đồng chí được giao lưu, học tập, chia sẻ lẫn nhau những kinh nghiệm hay, bài học quý, những cách làm sáng tạo, hiệu quả trong công tác triển khai các nghị quyết, thực hiện nhiệm vụ chính trị. 

anh tin bai
Mặt khác, thông qua Hội thi, giúp cho Đảng ủy đánh giá thực chất về tình hình, chất lượng các chi bộ. Qua đó, đề ra biện pháp, giải pháp đồng bộ để củng cố, nâng cao chất lượng sinh hoạt của chi bộ, chất lượng đội ngũ đảng viên; năng lực lãnh đạo, điều hành của đội ngũ Bí thư Chi bộ cơ sở. 
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Trải qua 03 phần thi các thí sinh tham gia đã mang đến Hội thi những phần thi xuất sắc với những câu trả lời tự tin, thể hiện kiến thức sâu rộng về công tác đảng, đưa ra nhiều giải pháp thiết thực nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, nâng cao sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng tại chi bộ. 

Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao 02 giải nhất, 02 giải nhì, 05 giải khuyến khích.

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập