image banner
Hội đồng nhân dân xã Pha Long tổ chức kỳ họp thứ 7, nhiệm kỳ 2021-2026
Ngày 26/7/2023, Hội đồng nhân dân xã Pha Long khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức kỳ họp lần thứ 7. Đến dự có các các ông bà là đại biểu HĐND xã được bầu trên địa bàn xã.

    Trong 6 tháng đầu năm 2023 mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, song với sự nỗ lực của cán bộ và và nhân dân trong xã, tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn xã Pha Long tiếp tục đạt được những kết quả khá tốt. Công tác quản lý đất đai, vệ sinh môi trường được quan tâm chỉ đạo; tiến hành rà soát, lập biểu và công khai quy hoạch sử dụng đất, xây dựng quy hoạch chung xã. Hành lang ATGT đường thuỷ và đường bộ được giải toả. Tu sửa các hạng mục xây dựng, trồng cây xanh, cây hoa tại nghĩa trang liệt sỹ. Hoàn thành các hạng mục và công trình phụ trợ đối với các trường học đưa vào sử dụng trong năm học mới. 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

    Thường trực HĐND, các Ban HĐND và các đại biểu HĐND xã Pha Long đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động thực hiện nhiệm vụ theo thẩm quyền; tăng cường công tác giám sát các hoạt động theo quy định. Bên cạnh đó thường xuyên lắng nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri chuyển tới thường trực UBND xã các ngành chức năng của huyện để giải quyết kịp thời.

    Kỳ họp, đã đưa ra phương hướng 6 tháng cuối năm cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nhiệm vụ sản xuất nông nghiệp; chuẩn bị tốt nhất các điều kiện cho sản xuất vụ Đông năm 2023

Tin khác
1 2 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập